Thứ Tư, 8 tháng 9, 2021

Chút Sự Thật Của Người Nổi Tiếng Tập 1

Tên Sách: Chút Sự Thật Của Người Nổi Tiếng Tập 1

Ảnh Bìa:

 

 

 

 

Giá: 50,000 ‚«đồng    Giảm giá hôm nay: 37,500 ‚«đồng

===>>Mua sách ngay tại đây: Mua ngay <====
http://go.isclix.com/deep_link/4348612441577152709?url=https%3A%2F%2Ftiki.vn%2Fchut-su-that-cua-nguoi-noi-tieng-tap-1-p321614.html&utm_source=blogtikisach&utm_campaign=8932000115106   

Nội dung sách: Chút Sự Thật Của Người Nổi Tiếng Tập 1

Mục lục

Chuyên gia trang điểm Nam Trung – Tôi không phải là cái WC công cộng.

Hồ Quỳnh Hương – Hà Dũng làm tôi tổn thương

Mỹ Tâm- Tôi đã…30 tuổi rồi

Ngô Thanh Vân – Cuộc đời là những con sóng

Johnny Trí Nguyễn – Tại sao tôi bị “kết án” khi cố gắng làm chuyên nghiệp?
Đỗ Manh Cường – Phần chân dung nổi loạn

Phi Thanh Vân – Nữ hoàng dao kéo

Thierry Blanc – Phi Thanh Vân rất dữ dằn, nhưng đầy thú vị

Trần Bảo Sơn – Ở bên Trương Ngọc Ánh, tôi thấy bình yên

Ngọc Thúy – Tôi đã ly hôn

Vũ Ngọc Đãng – Nhạt từng centimét?

Lương Mạnh Hải – Vũ Ngọc Đãng không dễ thỏa hiệp

Tuấn Khanh – Không danh, không tiền, không phụ nữ

Tùng Dương – Đanh đá và thích ăn vặt

Ngọc Ánh Idol – Không thích sự thương hại

Kasim Hoàng Vũ – Tôi sẽ không lấy ai, nếu không phải là người yêu hiện tại

Mai Khôi – Tôi nhẫn nhịn, nhẫn nại

Phương Uyên – Tôi đang trầm cảm

Hoài Sa – Thu Minh bỏ tôi

Thanh Bạch – Không nhố nhăng không phải là tôi

* Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

Xem Thêm Nội Dung

THAM KHẢO THÊM CHI TIẾT SÁCH TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 

 

 



model trains for beginners

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét