Thứ Năm, 16 tháng 9, 2021

Truyện Cổ Anđecxen (Phương Bắc)

Tên Sách: Truyện Cổ Anđecxen (Phương Bắc)

Ảnh Bìa:

 

 

 

 

Giá: 95,000 ‚«đồng    Giảm giá hôm nay: 71,250 ‚«đồng

===>>Mua sách ngay tại đây: Mua ngay <====
http://go.isclix.com/deep_link/4348612441577152709?url=https%3A%2F%2Ftiki.vn%2Ftruyen-co-andecxen-phuong-bac-p340711.html&utm_source=blogtikisach&utm_campaign=8935095602520   

Nội dung sách: Truyện Cổ Anđecxen (Phương Bắc)

Truyện Cổ Anđecxen (Phương Bắc)
“Bên cạnh cây thông có một cuốn sách dày: quà của mẹ tôi cho tôi. Đó là những truyện cổ tích của Anđecxen.
Tôi bắt đầu đọc và đọc say mê, đến nỗi hầu như tôi chẳng còn chú ý đến cây thông được trang hoàng đẹp đẽ. Trước tiên, tôi đọc truyện cổ tích về anh lính chì giàu nghị lực và cô vũ nữ bé nhỏ kiều diễm, rồi đến truyện nữ chúa Tuyết. Lòng tốt kỳ diệu và ngào ngạt hương thơm của con người, như cách tôi cảm thấy, giống như hương thơm của hoa, bay ra từ những trang giấy của cuốn sách mép mạ vàng kia…”
(Trích Người kể chuyện cổ tích – Crixtian Anđecxen của nhà văn Nga K.Pauxtopxki)

* Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ..

Xem Thêm Nội Dung

THAM KHẢO THÊM CHI TIẾT SÁCH TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 

 

 



model trains for beginners

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét